Phương Pháp Làm Trắng Da Toàn Thân Từ Dược Liệu Thiên Nhiên An Toàn , HIệu Quả

Phương Pháp Làm Trắng Da Toàn Thân Từ Dược Liệu Thiên Nhiên An Toàn , HIệu Quả

Phương Pháp Làm Trắng Da Toàn Thân Từ Dược Liệu Thiên Nhiên An Toàn , HIệu Quả

Phương Pháp Làm Trắng Da Toàn Thân Từ Dược Liệu Thiên Nhiên An Toàn , HIệu Quả

Đại Đức Mạnh sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp làm trắng da toàn thân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn bằng những dược liệu tìm thấy dễ dàng trong cuộc sống. Hãy cùng tham khảo nội dung sau để biết cách thực hiện chi tiết nhằm mang đến làn da trắng sáng, đầy sức sống bạn nhé.
Vì sao làn da bị sạm đen?
Tình trạng da xỉn màu hoặc bị sạm đen là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Tuy nhiên, để có cách xử lý hiệu quả thì đầu tiên bạn cần biết nguyên nhân nào gây ra tình trạng này. Cụ thể những nguyên nhân làm cho làn da bị xỉn màu, sạm đen là vì:

  • Thiếu hụt các vitamin nhóm A, B, C và E;
  • Do yếu tố di truyền từ mẹ;
  • Do một số bệnh lý gây nên;
  • Phụ nữ đang trong quá trình mang thai;
  • Nội tiết tố trong cơ thể thay đổi không còn được cân bằng;
  • Hoặc do một số yếu tố khách quan khác.

cách làm trắng da toàn thân tại nhà

9 phương pháp làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả
Đại Đức Mạnh sẽ hướng dẫn bạn 9 phương pháp làm trắng da toàn thân tại nhà an toàn và mang đến hiệu quả cao, cụ thể như sau:


Dưỡng trắng da toàn thân bằng bia
Bia không chỉ đơn giản là một loại thức uống mà đây còn là chất làm sạch da rất hiệu quả. Trong bia có chứa vitamin nhóm B, saccharide và men bia, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch sâu, tăng cường độ đàn hồi và còn làm trắng da rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả làm trắng da thì bạn có thể dùng bia kết hợp với nước cốt chanh, hỗn hợp này sẽ giúp làm sạch sâu và thu hẹp lỗ chân lông rất tốt. Nếu duy trì sử dụng thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng và giảm tình trạng thâm mụn hiệu quả. 

cách làm trắng do toàn thân tại nhà bằng bia


Dưỡng trắng da toàn thân bằng mật ong
Mật ong là loại mật hoa được thu thập bởi những chú ong mật, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên như fructozơ, glucozơ, mantozo, saccarozo, các hỗn hợp carbohydrate, các vitamin như B2, B3, B6, B9, C và các khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie,... Bên cạnh đó, trong mật ong còn chứa một số ít thành phần chống oxy hoá, hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp dưỡng trắng da tại nhà an toàn, nhanh chóng thì không thể nào bỏ qua mật ong. Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất hoặc pha kèm với một số thành phần khác như nước cốt chanh, lô hội, sữa chua,...


Dưỡng trắng da toàn thân bằng chanh tươi
Chanh là một trong những loại quả được đánh giá cao trong việc dưỡng trắng da, kháng khuẩn, làm sạch và thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả. Thành phần chủ yếu của chanh là Vitamin C, có vai trò thúc đẩy sản sinh collagen, cấp ẩm, giảm nhăn và làm chậm quá trình lão hoá da.

Bạn có thể dùng chanh tươi kết hợp với một số thành phần khác như sữa tươi, mật ong, bột nghệ, cà chua,... để dưỡng da nhằm mang đến hiệu quả tốt hơn. Nhiều chị em sử dụng cách này để làm trắng da toàn thân chỉ trong 1 tuần


Dưỡng trắng da toàn thân bằng lô hội
Nếu nhắc đến lĩnh vực làm đẹp thì không thể nào bỏ qua nha đam (lô hội). Thành phần chứa trong gel của loại cây này rất giàu vitamin A, C, E, B- B12, Axit Folic (Folate), Canxi, Kali, Magie và một số thành phần khác. Những thành phần này không chỉ giúp dưỡng trắng, làm sáng da mà còn cấp ẩm và làm chậm quá trình lão hoá vô cùng hiệu quả. 


Dưỡng trắng da toàn thân bằng dưa chuột
Thành phần dinh dưỡng chứa trong dưa chuột rất dồi dào, nhất là các loại vitamin khó tìm thấy trong một số loại rau củ khác. Dưa leo không chỉ cấp ẩm cho làn da mà còn cung cấp lượng lớn vitamin A, B1, B2, B6, C, D, canxi, kali và axit folic. Chính vì thế, chỉ cần kiên trì sử dụng khoảng 2 lần/tuần thì hiệu quả mang đến sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hỗn hợp dưa leo với sữa chưa hoặc dưa leo cùng với mật ong để dưỡng da toàn thân. Hỗn hợp này không chỉ có công dụng làm trắng mà còn làm mịn, sáng da, thu hẹp lỗ chân lông rất hiệu quả.


Dưỡng trắng da toàn thân bằng cà rốt
Cà rốt là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, có vị giòn ngọt, dễ ăn. Ngoài ra cà rốt còn là giải pháp giúp dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua.

Trong cà rốt có chứa protein, cacbohydrat, Canxi, sắt và một số loại vitamin như A, K và C. Chính vì thế, khi sử dụng, ngoài tác dụng làm trắng thì cà rốt còn mang đến nhiều lợi ích như:

Cấp nước cho da;
Làm sạch sâu những bụi bẩn trong lỗ chân lông;
Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả;
Làm mờ các vết thâm nám, mờ sẹo.


Dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa không đường
Trong thành phần của sữa tươi không đường rất giàu vitamin, magie, protein và một số dưỡng chất khác. Do đó, khi sử dụng để tắm trực tiếp hoặc trộn cùng bột nghệ hay mật ong để dưỡng da sẽ mang đến hiệu quả rất đáng mong đợi.

Bên cạnh tác dụng làm trắng, sữa tươi không đường sẽ giúp làm mịn da mặt, giảm mụn, giảm sưng viêm và chống lão hoá cực kỳ tốt.

 

Lưu ý quan trọng đến các chị em có nhu cầu làm đẹp da cấp tốc

 

Sắc tố Melanin là thành phần sinh học tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường xung quanh như tia cực tím (UV) , tia tử ngoại, các loại hóa chất công nghiệp tồn tại dưới dạng hạt nhỏ trong không khí, ... Và cũng chính sắc tố Melanin là nguyên nhân tạo ra làn da sậm màu hay sáng màu. Nên khi các chị em sử dụng bất kỳ phương pháp làm trắng da cấp tốc nào, thì cũng là đang tác động đến lớp hàng rào bảo vệ tự nhiên của cơ thể đối với môi trường xung quanh. Chính vì vậy, để an toàn, các chị em nên cân nhắc thật kỹ, hoặc tư vấn chuyên gia để lựa chọn phương pháp chăm sóc làn da khỏe đẹp một cách hiệu quả và an toàn lâu dài. Đại Đức Mạnh cũng gửi lời khuyên đến các chị em, vì môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nên các chị em cũng luôn phải sử dụng các loại kem chống nắng để bảo vệ da trước khi ra ngoài; đặc biệt nên hạn chế ra đường trong khung giờ từ 10giờ sáng đến 3giờ chiều, là khung giờ có nhiều tia bức xạ có hại cho làn da và sức khỏe. 

Qua những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được phương pháp làm trắng da toàn thân phù hợp và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy cùng Đại Đức Mạnh chia sẻ rộng rãi hơn đến mọi người nhé.

Facebook chat