Top 13 vị Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Top 13 vị Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Top 13 vị Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Top 13 Vị Thuốc Hỗ Trợ Sinh Lý Nam

Trong tình yêu và hôn nhân, chuyện phòng the là một vấn đề quan trọng góp phần xây dựng hạnh phúc đôi bên. Trong đó, yếu sinh lý là một vấn đề cực kỳ nhức nhối cho cánh mày râu. Do đó, Đại Đức Mạnh Pharma sẽ cung cấp cho các bạn các vị thuốc hỗ trợ sinh lý nam hy vọng sẽ giúp cánh mày râu lấy lại tự tin của mình.

Yếu sinh lý đang là một vấn đề khiến phái mạnh đau đầu. Bởi ngoài việc thiếu tự tin trước đối phương, yếu sinh lý còn làm rạn nứt hạnh phúc đôi bên từ đó dẫn đến nhiều hệ luỵ xấu phía sau. Bởi lẽ đó, Đại Đức Mạnh Pharma sẽ giúp bạn giữ gìn hạnh phúc gia đình thông qua những vị thuốc hỗ trợ sinh lý nam được chia sẻ dưới đây.


Top 13 vị thuốc hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả


Tổng hợp 13 vị thuốc hỗ trợ các bệnh lý ở nam giới hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua như sau:


Bột hàu


Hàu biển được đánh giá là một trong những loại hải sản có tác dụng rất hiệu quả đối với các bệnh sinh lý nam. 

Trong hàu có chứa hàm lượng kẽm cao vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ loại thực phẩm nào khác, cơ thể dễ hấp thụ và có tác dụng trong việc cải thiện về số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Ngoài ra, trong phần thịt hàu biển còn chứa dopamine - một loại hóc môn có tác dẫn truyền của hệ thần kinh, làm tăng ham muốn ở nam giới. Vì lẽ đó, các chuyên gia khuyến cáo rằng nam giới nên đưa hàu vào thực đơn bữa ăn với lượng hợp lý để cải thiện sức khoẻ sinh lý, tăng cường ham muốn và bồi bổ thể lực.


Nhân sâm

Nhân sâm là một trong những vị thần dược chuyên chữa các chứng bệnh về sinh lý nam vô cùng hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu đã được tiến hành tại Hàn Quốc, bài thuốc này đã phát huy công dụng chữa chứng loạn cương ở nam giới, giúp cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn.

Trong nhân sâm có chứa hơn 30 hoạt chất saponin khác nhau cùng với hàm lượng  ginsenoside cao, có chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng cương dương và tăng cảm giác hưng phấn trong quá trình làm chuyện ấy.


Đông trùng hạ thảo


Đây là một trong những bài thuốc chuyên dùng để chữa các chứng bệnh sinh lý thường gặp phải ở nam giới như xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, giảm ham muốn tình dục,..

Đông trùng hạ thảo đã và đang được sử dụng rất rộng rãi. Bài thuốc này chữa trị những bệnh lý của nam giới còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giải độc gan, tốt cho tim mạch và nâng cao sự dẻo dai của nam giới trong chuyện giường chiếu, giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh của mình.


Nhung hươu


Nhung hươu hay còn được gọi với tên là lộc nhung, là vị thuốc có tính ấm, vị ngọt, không chứa độc tố và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Đặc biệt, đây là một trong những bài thuốc giúp nam giới hoá giải những lo lắng về các bệnh liên quan đến sinh lý.

Nhung hươu có thể được dùng để ngâm rượu hoặc chế biến thành các món ăn cùng với một số loại thực phẩm khác, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp điều trị chứng liệt dương hoặc vô sinh, tăng cường chức năng sinh lý nam giới. 


Ba kích


Ba kích là một vị thuốc tự nhiên, được tìm thấy tại một số vùng núi trung du Bắc Bộ, có thể dùng để ngâm rượu hoặc làm dược liệu kết hợp thêm một số vị thuốc khác để chữa bệnh.

Bài thuốc này có chứa hàm lượng sắt, kẽm và hoạt chất anthraglycosid rất cao, hỗ trợ thay đổi tinh dịch, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng và còn có chức năng bảo vệ ADN tinh trùng trước những tác nhân độc hại hiệu quả.  

Ngoài ra, đây là là một trong những giải pháp hỗ trợ chữa chứng rối loạn cương dương ở nam giới.


Dâm dương hoắc


Dâm dương hoắc là một loại cây thuốc chỉ được tìm thấy ở một số tỉnh miền núi phía Bắc, có tác dụng tráng dương bổ thận, có vị ngọt và tính ấm nên dễ sử dụng. Vị thuốc này kết hợp với một số dược liệu khác sẽ hỗ trợ điều trị các chứng bệnh phong thấp đau khớp, tinh lạnh, di tinh, liệt dương, hiếm muộn,...

Ngoài ra, loại dược liệu này còn có tác dụng kích thích bài tiết tinh dịch, tăng hưng phấn và nâng cao khả năng sinh sản ở phái mạnh.


Phúc bồn tử


Phúc bồn tử không chỉ là loại trái cây mà còn và vị thuốc giúp chữa các chứng bệnh sinh lý nam được đánh giá rất cao. Trong phúc bồn tử không chỉ chứa vitamin dồi dào mà còn chứa hàm lượng kẽm cao, giúp kiểm soát testosterone có trong máu, giúp cải thiện về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng loại quả này thường xuyên sẽ giúp duy trì cảm giác ham muốn ở phái mạnh, hỗ trợ chống lại các nguyên nhân gây oxi hoá tế bào, giúp lưu thông máu hiệu quả.


Nhục thung dung

Đây là một trong những dược liệu quý giá trong các bài thuốc bổ thận tráng dương từ xưa đến nay. Bài thuốc nhục thung dung giúp chữa trị các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, sinh lý yếu, giảm ham muốn trong chuyện chăn gối và chữa vô sinh.

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà loại dược liệu này sẽ được dùng với một lượng phù hợp cùng với nhiều vị thuốc khác nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. Trước khi sử dụng thì bạn cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia hoặc các thầy thuốc có kinh nghiệm.


Táo đỏ

Táo đỏ được đánh giá là vị cứu tinh cho nam giới. Trong táo đỏ có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao,  là nguồn cung cấp chất NO chủ yếu, làm một chất hữu có ích cho cơ thể, hỗ trợ cải thiện sức khỏe phái mạnh, kích thích sự phát triển của các hormone và hỗ trợ điều trị chứng cương dương vô cùng hiệu quả.


Cao ban long
Cao ban long là một loại cao được nấu từ sừng hươu được lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, có vị ngọt, tính ấm, không có độc tính, giúp bổ sung khí huyết, cầm máu và mạnh gân xương. Loại cao này cũng thuộc top những bài thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới được đánh giá cao.

Một số công dụng đáng chú ý của loại cao này như sau:

Giúp bồi bổ sức khỏe hiệu quả;
Chữa trị các chứng bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, tăng khoái cảm trong chuyện vợ chồng,...
Giúp nâng cao chức năng của hệ miễn dịch;
Hỗ trợ hoạt động của hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh ung thư, tai biến mạch máu não,...


Ngọc dương


Ngọc dương hay còn được gọi là pín dê, được đánh giá là một trong những món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, bồi bổ sinh lực cho cánh mày râu, bổ thận tráng dương, mang đến sự sung mãng trong quá trình làm chuyện ấy. Có thể nói, đây là một trong những bài thuốc phù hợp với câu “ăn gì bổ nấy”


Ngài tằm đực


Theo nhiều nghiên cứu đã được tiến hành, trong ngài tằm đực chứa hàm lượng methyltestosteron rất cao do đó khi ứng dụng để làm dược liệu chữa các bệnh về sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả.

Ngài tằm đực được sử dụng thường là những con vừa chui ra khỏi kén, khoẻ mạnh, có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ quá trình quá trình trị liệu các bệnh lý như di tinh, liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường ham muốn chuyện giường chiếu của phái mạnh.


Toả dương


Tỏa dương là một trong những vị thuốc thường gặp trong các bài thuốc y học cổ truyền. Vị thuốc này có tính ấm, vị ngọt, không chứa độc tố. Đây là một trong những vị thuốc giúp bồi bổ cơ thể nam giới hiệu quả, hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam, mạnh gân cốt, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá và giúp lợi tiểu.

Bên cạnh đó, bài thuốc này còn được kết hợp với một số dược liệu khác để chữa các bệnh lý như hỗ trợ chức năng của thận, cải thiện tình trạng chán ăn, giảm đau lưng mỏi gối hiệu quả.

 

Mạnh Nam Dương - bài thuốc hỗ trợ sinh lý nam từ hàu và nhiều loại thảo dược quý

Ngoài các vị thuốc kể trên thì bạn có thể lựa chọn Mạnh Nam Dương - bài thuốc hỗ trợ sinh lý nam từ hàu và nhiều loại thảo dược quý do Đại Đức Mạnh cung cấp. Đây là bài thuốc tốt nhất bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Không chỉ có vậy, bài thuốc này còn mang đến một số lợi ích khác như giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, kích thích sản sinh nội tiết tố nam và tăng cường sức khỏe phái mạnh.

 

Như vậy, qua bài viết trên, Đại Đức Mạnh Pharma đã cung cấp cho bạn các vị thuốc hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp đấng mày râu giải quyết nỗi trăn trở của mình cũng như chuyện chăn gối sẽ tốt hơn. Nếu bài viết có ý nghĩa, bạn hãy chia sẻ nó đến mọi người xung quanh bạn nhé.

Facebook chat