NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẠM DA, NÁM DA, KHÔ DA, NHĂN DA

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẠM DA, NÁM DA, KHÔ DA, NHĂN DA

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẠM DA, NÁM DA, KHÔ DA, NHĂN DA

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẠM DA, NÁM DA, KHÔ DA, NHĂN DA

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẠM DA, NÁM DA, KHÔ DA, NHĂN DA

sạm da, nám da, khô da ở phụ nữ


Nguyên nhân do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm, uống một số thuốc ngừa thai, thuốc kháng sinh lâu ngày, quá trình lão hóa da, stress, mất ngủ kéo dài. Rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ nhất là thời kỳ mang thai và giai đoạn mãn kinh cũng là yếu tố thuận lợi gây nám, sạm da.


GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

viên uống đẹp da lycopen


Tác dụng của sữa ong chúa:


Sữa ong chúa hàng trăm nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra tác dụng của sữa ong chúa ở cả dạng uống và bôi ngoài da trong điều trị nám sạm. Nghiên cứu năm 2011 tại Hàn quốc và Úc cho thấy sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, là enzym kích thích tăng tiết sắc tố melanin giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành và loại bỏ nám sạm cũ. Ngoài ra sữa ong chúa còn có tác dụng làm trắng da, cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa.


Tác dụng của Collagen:


Collagen là loại protein tạo nên các mô liên kết, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp tăng độ ẩm cho da và giảm các nếp nhăn. Duy trì sự săn chắc, mịn màng của làn da.


Tác dụng của vitamin E:


Vitamin E Có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế được quá trình nám sạm da. Vitamin E thiên nhiên có khả năng chống lão hóa mạnh, giúp hoàn thiện cơ quan sinh sản, làm gia tăng thể tích dịch tinh, tăng khả năng thụ thai. Vitamin E rất cần thiết cho mắt, võng mạc và tốt cho da, làm trẻ hóa làn da, chống nhăn da hiệu quả.


Tác dụng của dầu gấc:


Dầu gấc chứa Beta – caroten thiên nhiên cao gấp 2 lần dầu gan cá thu. Ngoài ra còn có lycopen, acid béo omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng. Dầu gấc đặc biệt tốt cho mắt, não và có khả năng chống ung thư mạnh. LYCOPEN trong dầu gấc có khả năng bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý. Dầu gấc cũng rất tốt cho làn da, có khả năng chống nám da mạnh và bảo vệ da khỏi tác nhân tấn công như tia cực tím, khói xe…dầu gấc làm tăng sinh mạnh mẽ tế bào da, giúp da trẻ lâu (Theo kinh nghiệm dân gian: dầu gấc bôi vào vết thương, vết bỏng hoặc da mặt sẽ kích thích lên da non, làm trắng da và cải thiện vi tuần hoàn dưới da, giúp da mịn và hồng).


VIÊN UỐNG LYCOPEN – GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN CHO PHÁI ĐẸP


Kết hợp Sữa ong chúa, Vitamin E, Collagen, Dầu gấc nguyên chất, tối ưu các thành phần Uống & Bôi trong 1 viên cho kết quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị vượt trội mang lại hiệu quả cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi sạm da, nám da, da khô, giúp giảm nếp nhăn trên da, phòng ngừa các bệnh về mắt như khô giác mạc, nhìn mờ, tốt cho mắt, da và tim mạch.
Giúp đẹp da sáng mịn tự nhiện
Giúp giảm nếp nhăn và khô trên da.
Sản phẩm: Viên Dưỡng Da Lycopen đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

 

Facebook chat