Công Nghệ Nhuộm Tóc Phủ Nano Là Gì? Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng

Công Nghệ Nhuộm Tóc Phủ Nano Là Gì? Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng

Công Nghệ Nhuộm Tóc Phủ Nano Là Gì? Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng

Công Nghệ Nhuộm Tóc Phủ Nano Là Gì?
Công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì? Nhuộm tóc phủ nano có thể che được tóc bạc hay không? Ưu điểm của công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì? Tất tần tật những thắc mắc của bạn sẽ được Đại Đức Mạnh Pharma chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé.
 
So với việc sử dụng các loại thuốc nhuộm hoá học thì nhiều người lại thích dùng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hơn. Vì lẽ đó mà công nghệ nhuộm phủ tóc nano được ra đời và trở thành xu hướng trong những năm gần đây.
 
Vậy công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì? Nếu bạn cũng đang quan tâm và vấn đề này, hãy cùng Đại Đức Mạnh Pharma tham khảo những thông tin được chia sẻ sau đây.
 

Công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì?

Công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì?

 

Công nghệ nhuộm tóc phủ nano là phương pháp nhuộm tóc nhưng không làm hư tổn đến chất lượng tóc. Phương pháp này không sử dụng các loại thuốc nhuộm chứa nhiều loại hoá chất mà chủ yếu là những thành phần từ tự nhiên, vẫn đảm bảo tạo màu và lưu giữ màu tóc đã nhuộm.
 
Công nghệ nhuộm tóc phủ nano không tác động đến lớp biểu bì của tóc nhưng các hạt màu vẫn xâm nhập vỏ tóc, thẩm thấu sâu vào bên trong. Chính vì lý do này mà chất lượng tóc sau khi nhuộm không bị ảnh hưởng quá nhiều như khi dùng thuốc nhuộm hoá học. 
 
Bên cạnh đó, phương pháp nhuộm này còn giúp trung lượng axit còn tồn đọng trong tóc sau những lần uốn nhuộm trước đó, tạo lớp bảo vệ sợi tóc bên trong lẫn bên ngoài, hạn chế tình trạng khô xơ, cung cấp những dưỡng chất có lợi giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hiệu quả.
 

Ưu điểm của công nghệ tóc phủ nano

Ưu điểm của công nghệ tóc phủ nano

 

So với cách nhuộm thông thường thì công nghệ nhuộm này được quan tâm và lựa chọn nhiều hơn vì những ưu điểm sau:
 
  • Màu sắc tóc thay đổi nhưng không gây ra phản ứng hoặc khó chịu đối với da đầu;
  • Tóc không có tình trạng khô xơ, gãy rụng sau khi nhuộm;
  • Màu sắc nhẹ nhàng, có độ bóng đẹp;
  • Cung cấp những dưỡng chất để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe;
  • Vẻ đẹp tự nhiên, tăng cường sức sống cho tóc nhuộm.

 

Nhuộm tóc phủ nano có che được tóc bạc hay không?
So với các cách nhuộm tóc khác thì công nghệ nhuộm tóc phủ nano là phương pháp sử dụng thuốc nhuộm có nguồn gốc tự nhiên là chủ yếu, không tác động tiêu cực đến tóc nhưng vẫn giúp thay đổi màu và nuôi dưỡng sợi tóc. Do đó, nhuộm tóc phủ nano có thể che được tóc bạn.
 
Ngoài ra đây còn là cách hạn chế hư tổn tóc hiệu quả nhưng vẫn giúp các chị em thay đổi màu tóc theo ý thích của mình.
 
Báo giá công nghệ nhuộm tóc phủ nano
Dù có điểm hạn chế về số lượng màu sắc nhưng công nghệ nhuộm tóc này vẫn rất được quan tâm, đặc biệt là giới trẻ và người trung niên. 
 
Giá thành nhuộm sẽ dao động từ 450.000 - 1.500.000đ/lần, tuỳ thuộc vào từng khu vực mà giá sẽ có sự thay đổi. Hiện nay, so với các salon tóc ở các khu vực ngoại thành thì ở khu vực nội thành sẽ có giá đắt hơn. 
 

Hướng dẫn cách nhuộm tóc bóng mượt bằng công nghệ nano

Hướng dẫn cách nhuộm tóc bóng mượt bằng công nghệ nano

 

Cách nhuộm tóc bóng mượt bằng công nghệ nano tại nhà (chỉ áp dụng cho một số màu sắc không cần thực hiện tẩy tóc), cụ thể như sau:  
 
  • Bước 1: Chia nhỏ tóc thành nhiều phần để nhanh chóng kiểm soát lượng thuốc hiệu quả
  • Bước 2: Chọn mua loại thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, màu sắc theo sở thích. Sau đó, bạn sẽ trộn đều thành phần của loại thuốc nhuộm phù hợp với tóc theo hướng dẫn;
  • Bước 3: Chuẩn bị găng tay, lược chải tóc nhuộm (nếu không có thì thay bằng bàn chải đánh răng sạch);
  • Bước 4: Bôi đều thuốc nhuộm lên tóc, cách phần da đầu khoảng 1.5cm, bôi đều thuốc đến khi hết;
  • Bước 5: Ủ tóc ít nhất theo thời gian ghi trên bao bì, thời gian ủ càng lâu thì màu càng đậm;
  • Bước 6: Khoảng 10 phút trước khi hết thời gian cần ủ, bạn sẽ bôi thuốc nhuộm vào phần chân tóc chưa nhuộm trước đó;
  • Bước 7: Đến hết thời gian ủ thì hãy xả tóc sạch với nước lạnh, không dùng nước ấm;
  • Bước 8: Dùng khăn mềm lau khô tóc;
  • Bước 9: Sấy khô hoặc để tóc khô tự nhiên. Sau khoảng 1 - 2 lần gội tiếp theo cách ngày nhuộm từ 3 - 5 ngày bạn sẽ càng nhìn thấy màu tóc như mong muốn.
 
Qua những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn giải đáp câu hỏi công nghệ nhuộm tóc phủ nano là gì và lựa chọn được cách làm đẹp tóc nhưng không làm khô xơ, gãy rụng mà còn mang đến mái tóc ỏng ả, mượt mà hơn. Hãy theo dõi Đại Đức Mạnh Pharma để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé!
Facebook chat