NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NHỮNG BIẾN CHỨNG

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

 

nguyên nhân mắc bệnh tiểu đường

 

Nguyên nhân là do thiếu hormon của tuyến tụy. Đây là một tuyến tiêu hóa lớn, không chỉ có chức năng tiết ra dịch tụy để tiêu hóa thức ăn trong ruột mà còn bài xuất hormon insulin đưa vào máu để điều chỉnh lượng đường trong máu, giúp các tế bào của cơ thể sử dụng được chất đường. Những tổn thương ở tụy sẽ làm tụy không tiết ra được insulin gây hậu quả là đường huyết tăng cao và đến mức nào đó quá ngưỡng hấp thu của thận thì lượng đường dư thừa trong máu sẽ bị đào thải qua nước tiểu gây nên bệnh tiểu đường.

 

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường


Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các thức ăn giàu đường, tinh bột, dầu mỡ và chế độ sinh hoạt ít vận động hoặc có người thân trong gia đình có tiền sử bệnh tiểu đường. Nên đặc biệt quan tâm kiểm tra sức khỏe thường xuyên để phòng ngừa trước khi mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao.
Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng về tim mạch, thị giác, thần kinh, huyết áp cao, đột quỵ, hệ bài tiết, cơ quan sinh dục dẫn đến vô sinh, suy giảm miễn dịch và các bệnh xương khớp. Hơn thế nữa bệnh nhân đái tháo đường thường bị huyết áp cao và mỡ trong máu tăng cao sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não ...
------------


DƯỢC LIỆU QUÝ TỪ THIÊN NHIÊN MANG LẠI GIẢI PHÁP AN TOÀN HIỆU QUẢ GIÚP PHÒNG NGỪA & HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG - MỠ MÁU - CAO HUYẾT ÁP

 

cây thuốc quý chữa bệnh tiểu đường


Tác dụng của thảo dược Dây Thìa Canh: Dây Thìa Canh giúp giảm quá trình hấp thu đường (Glucose) ở ruột, tăng sản xuất và hoạt lực của insulin, giảm cholesterol và triglycerid trong máu, hạ LDL- cholesterol xấu, giảm lipid trong máu và trong gan. Như vậy Dây Thìa Canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bệnh nhân tiểu đường týp 1 hoặc týp 2 kết hợp với các thuốc điều trị khác, kiểm soát chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Giúp giảm nguy cơ tăng đường huyết, giúp hạ đường huyết, kiểm soát ổn định đường huyết lâu dài ở người mắc bệnh tiểu đường, phòng ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid trong máu cao, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường.


Tác dụng của thảo dược Giảo Cổ Lam: Giảo cổ lam giúp điều hòa ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, chống huyết khối, tốt cho người mắc bệnh tim mạch (đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp) giúp dễ ngủ, giúp mát gan giải độc, giảm béo.
Từ thảo dược quý Dây Thìa Canh và Giảo Cổ Lam được kết hợp đặc biệt trong một Viên Thìa Canh Giảo Cổ Lam - Đại Đức Mạnh là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam hiện nay, giúp người bệnh tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp sử dụng an toàn, hiệu quả và giúp giảm chi phí cho người bệnh trong quá trình sử dụng lâu dài.

 

Facebook chat