Cách Làm Giảm Đau Dạ Dày Ngay Lập Tức Đơn Giản, Dễ Áp Dụng

Cách Làm Giảm Đau Dạ Dày Ngay Lập Tức Đơn Giản, Dễ Áp Dụng

Cách Làm Giảm Đau Dạ Dày Ngay Lập Tức Đơn Giản, Dễ Áp Dụng

Cách Làm Giảm Đau Dạ Dày Ngay Lập Tức

Nếu như dạ dày của bạn đang không được khỏe mà bạn không biết phải làm sao, thì đừng lo lắng nhé bài viết sau đây do Đại Đức Mạnh Pharma chia sẻ sẽ giúp bạn biết được cách làm giảm đau dạ dày ngay lập tức dễ thực hiện. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

 

Những cơn đau dạ dày ập đến khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và năng suất làm việc của bạn từ đó cũng bị giảm xuống khá nhiều. Ngay lúc này thì những cách làm giảm đau dạ dày ngay lập tức sẽ thật sự cần thiết đối với bạn. Hãy cùng tham khảo những cách làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng dưới đây bạn nhé!

 

Sau đây là một số cách giúp bạn làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng hiệu quả lại dễ dàng thực hiện, mời bạn cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

 

Xoa bụng

Xoa bụng


Đây là cách chữa đau dạ dày đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng áp dụng, cách này sẽ có hiệu quả cao đối với những cơn đau nhẹ. Ngay lúc này bạn cần nằm nghỉ ngơi, thư giãn thả lỏng cơ thể thoải mái sau đó thực hiện động tác xoa bụng để giảm cơn đau dạ dày. 

 

Cách làm cực kỳ đơn giản chỉ cần bạn đặt hai tay lên vùng bụng rồi xoa đều theo hướng kim đồng hồ, thực hiện liên tục tầm 5-10 phút cách này sẽ giúp máu truyền đến hệ tiêu hóa nhanh hơn giúp bạn giảm đi cơn đau dạ dày hiệu quả, nhanh chóng.


Ăn một chút thức ăn khô


Khi xuất hiện cơn đau dạ dày bạn có thể ăn một chút bánh mì vì bánh mì có chứa một lượng bicacbonat có thể trung hòa axit dịch vị dạ dày giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.


Uống nước ấm

Uống nước ấm


Bạn có thể uống một cốc nước ấm khi cơn đau dạ dày bất chợt kéo đến. Ngay lúc này nước ấm sẽ làm dịch vị dạ dày loãng ra giảm bớt cảm giác đau buốt. Bên cạnh đó thói quen uống nước ấm mỗi ngày cũng giúp cho những người có vấn đề về bệnh dạ dày cải thiện được tốt hơn, vì vậy nên duy trì thói quen này các bạn nhé.


Chườm nước nóng


Việc chườm nóng sẽ giúp cho việc lưu thông máu được dễ dàng và thuận lợi hơn, điều này sẽ giúp cho cơn đau dạ dày của bạn được giảm đi đáng kể. Để phát huy hiệu quả của phương pháp này tối đa nhất bạn có thể cho thêm muối hoặc gạo rang vào túi chườm chung.

 

Phương pháp này được thực hiện như sau: lấy một lượng nước ấm vừa đủ cho vào chai nhựa sau đó lăn chai trên vùng bụng trên, khi vùng bụng nóng đều dùng hai tay xoa bụng theo chiều kim đồng hồ thực hiện liên tục 5 - 10 phút, máu sẽ được lưu thông tốt và cơn đau dạ dày cũng sẽ dịu đi bớt


Sử dụng nước muối loãng

Sử dụng nước muối loãng


Bạn pha một chút muối cùng lượng nước ấm vừa đủ sau đó từ từ uống hết lượng nước muối loãng đó cách này giúp cơn đau dạ dày của bạn giảm đi đáng kể. Tuy nhiên không nên lạm dụng phương thức này bởi dùng thường xuyên lượng muối trong cơ thể sẽ dư thừa gây nguy hại đến thận của bạn đấy.


Dùng thuốc ức chế bài tiết acid


Dùng thuốc uống có thể nói là biện pháp làm giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên không nên tự ý sử dụng thuốc quá nhiều vì dễ dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe. Chỉ nên sử dụng thuốc khi có chỉ định từ bác sĩ mà thôi.

 

 

Hy vọng bài viết do Đại Đức Mạnh Pharma chia sẻ bên trên đã giúp bạn phần nào giải tỏa nỗi lo về việc tìm cách giảm đau dạ dày ngay lập tức. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi  qua hotline 0918 602 166 bạn nhé!

Facebook chat